Trang chủ / Cơ sở vật chất

TẬN HƯỞNG CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẲNG CẤP

Là thành viên của Khơ Thị Group – một địa chỉ làm đẹp uy tín với hơn 20 năm phát triển và tiên phong trong lĩnh vực cấy tóc tự thân, chăm sóc và phục hồi tóc, đến NEWHAIR bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ cấy ghép tóc hiện đại, tiên tiến được chuyển giao từ tập đoàn Y khoa danh tiếng của Anh Quốc.

 

1. KHÔNG GIAN LÀM ĐẸP SANG TRỌNG

Là thành viên của Khơ Thị Group – địa chỉ làm đẹp đẳng cấp với hơn 20 năm hình thành, phát triển. NEWHAIR là một trong những số ít những địa chỉ cấy tóc hiện nay trên thị trường được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng.

Đến NEWHAIR, bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại với nụ cười thân thiện, cởi mở của đội ngũ tư vấn viên, điều dưỡng đến bảo vệ. Từng khu vực từ phòng chờ, phòng tái khám, phòng thăm khám, phòng thực hiện liệu trình…đều được bố trí hợp lý giúp khách hàng dễ dàng trong việc làm thủ tục và cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi cấy tóc tại NEWHAIR.

2. HỆ THỐNG MÁY MÓC ĐƯỢC NHẬP KHẨU 100%

Với vị thế là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, Viện cấy tóc NEWHAIR by Khơ Thị luôn chú trọng đầu tư vào trang thiết bị, công nghệ làm đẹp. Theo đó, 100% các thiết bị phục vụ cho liệu trình cấy tóc đều được nhập khẩu từ những nước đầu ngành về thẩm mỹ như: Anh Quốc, Mỹ, Đức…Bên cạnh đó, NEWHAIR cũng liên tục cập nhật những xu hướng, công nghệ cấy tóc mới nhất nhằm đem đến những trải nghiệm làm đẹp tốt hơn cho khách hàng.

Khu vực phòng cấy tóc cũng luôn đáp ứng các tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng, vô khuẩn tuyệt đối. Hệ thống phòng chờ được thiết kế riêng biệt với đầy đủ nội thất cần thiết chuẩn 5 sao. Giúp khách hàng và người nhà cảm thấy an tâm lưu trú trước và sau khi thực hiện thủ thuật.

NEWHAIR rất tự hào về việc chúng tôi cung cấp các liệu pháp chữa hói đầu, phục hồi tóc tiên tiến nhất có thể tưởng tượng được. Với các công nghệ tiêu biểu như:

Bút cấy Pen Choi

Bút cấy Pen Choi được phát minh năm 1992 do bác sĩ Choi – người Hàn Quốc phát minh. Trong ngành cấy ghép, phục hồi tóc bút cấy Pen Choi là một công cụ tuyệt vời giúp cấy ghép những nang tóc vào da đầu một cách chính xác và hiệu quả, giúp cho bạn đạt được kết quả cấy tóc tự nhiên.

Giống như hình dạng của một cây bút, đầu của Pen Choi có một kim rỗng 0,5 – 1,5mm. Thông qua đầu rỗng này bác sĩ sẽ đưa các nang tóc đã được chiết xuất trước đó cấy vào da đầu. Bác sĩ sẽ đưa kim (đã gắn nang tóc) ở một góc độ chính xác 40 – 45 độ và thực hiện cấy tóc bằng cách ấn pít-tông xuống. Thao tác này sẽ được lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi vùng hói được lấp đầy. Tùy vào chất tóc, số lượng đơn vị nang tóc mà bác sĩ có thể thay đổi cỡ kim của bút Pen Choi nhưng trung bình trong một ca cấy tóc bác sĩ có thể sử dụng luân phiên khoảng 6 cây bút Pen Choi.

Nhờ có bút Pen Choi các nang tóc được cấy vào da đầu mà không cần rạch da với vùng xâm lấn rất ít. Các nang tóc cũng được bảo tồn tốt hơn. Đồng thời trong khi các nang tóc được cấy vào thì những nang tóc bên cạnh cũng ít bị ảnh hưởng hơn.

Ưu điểm của bút Pen Choi:

  • Tỷ lệ nang tóc khỏe mạnh có thể sống được cao hơn.
  • Mật độ cấy tóc cao hơn – có thể lên đến 70 đơn vị trên 1cm2
  • Giảm chảy máu và tổn thương vùng nhận.
  • Giảm nguy cơ nhiễm trùng.
  • Phục hồi nhanh hơn sau quy trình cấy tóc.

Bút Pen Choi là công cụ được thiết kế giúp giải quyết vấn đề hói đầu chủ yếu ở đàn ông Châu Á – những người có mật độ tóc dày hơn so với tóc người da trắng và Châu Phi. Chính vì thế có thể nói, bút Pen Choi phù hợp nhất với kết cấu tóc của người Châu Á.

Trị liệu rụng tóc bằng đèn Led

Trong liệu trình cấy Hair Cells Nano Ion vi điểm, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ chiếu ánh sáng đèn Led giúp gia tăng hiệu quả điều trị rụng tóc, kích thích mọc tóc. Công nghệ này sử dụng năng lượng của ánh sáng đỏ nhằm kích thích sự phát triển của tế bào nang tóc, chữa lành tổn thương tế bào, mang oxy và dưỡng chất cung cấp cho da đầu, thúc đẩy máu lưu thông, tạo ra môi trường lành mạnh giúp tóc phát triển.

Máy Indiba

Để tối ưu kết quả điều trị rụng tóc mà không phẫu thuật NEWHAIR đã cập nhật thêm công nghệ trị liệu bằng máy Indiba sử dụng sóng vô tuyến điện dung tần số vô tuyến 448 kHz trong điều trị rụng tóc. Tần số này tạo hiệu ứng nhiệt và dưới nhiệt, tăng cường tuần hoàn máu và phục hồi tế bào nang tóc khỏe mạnh hơn từ đó giúp cải thiện các vấn đề về tóc và da đầu mà không gây đau đớn hay mất thời gian nghỉ dưỡng.

Điều Chúng tôi quan tâm sau cùng chính là kết quả và sự hài lòng của khách hàng khi chọn NEWHAIR để cải thiện các vấn đề về tóc của mình. Đó chính là lý do vì sao NEWHAIR chưa bao giờ “tiếc tiền” khi đầu tư vào những công nghệ làm đẹp. Nếu muốn tận hưởng không gian làm đẹp sang trọng, công nghệ cấy tóc hiện đại, quy cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo đến NEWHAIR ngay!

 

ĐẶT LỊCH VỚI CHUYÊN GIA ĐẦU NGHÀNH

ĐĂNG KÝ NGAY

Hoặc gọi ngay

TIN LIÊN QUAN

TIN LIÊN QUAN